Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

In áo thun may áo thời gian gấp tại xưởng

In áo thun may áo thời gian gấp tại xưởng, Bạn đang muốn đặt In may áo thun để làm để làm chương trình sự kiện thời gian gấp 08.39722.330, Chúng tôi đáp ứng cho bạn 2 đến 3 ngày có áo thun bạn làm chương trình sự kiện số lượng thời gian gấp cung cấp áo thun theo yêu cầu lên 2,000 trong vòng 3 đến 5 ngày. Những câu hỏi lớn nhất bạn đặt ra lúc này là tìm một xưởng may áo thun tốt nhất. Phải là xưởng may áo thun uy tín, mẫu mã của xưởng may phải đẹp, chất vải tốt nhất và giá cả phải chăng. Xưởng may của chúng tôi đã có nhiều năm uy tín trên thị trường, với hệ thống xưởng may lớn, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của bạn.
xuong may ao thun
Xưởng may áo thun 2
in ao thun 09
Xưởng may 2
xuong may ao thun
Xưởng may áo thun 1
in ao thun gia re
Xưởng May Áo ThunVới khả năng cung cấp số lượng áo thun hơn 1.500 áo/ngày (tương đương 50.000 áo/tháng), xây dựng xưởng sản xuất riêng có quy mô 2000m2 bao gồm: Khu vực cắt vải, khu vực may thành phẩm & khu vực in bán thành phẩm. bạn có thể đến xem sản xuất tại xưởng 27 Trịnh Lỗi, Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM 08.39722 330
Tham khảo thêm quy trình sản xuất áo thun & quy trình xử lý đơn hàng.
Khu vực cắt vải: Được trang bị 3 máy cắt chuyên dụng cùng các thiết bị hỗ trợ, với 4 kỹ thuật cắt chính và 2 thợ phụ giúp dễ dàng thực hiện khâu cắt vải thành bán thành phẩm một cách chính xác và nhanh chóng.
xây dựng 4 chuyền may công nghiệp bao gồm 40 công nhân may lành nghề có thể đáp ứng được tất cả các kiểu áo thun theo yêu cầu của khách hàng. Cùng với sự trang bị của 3 máy kansai và 2 máy đóng khuy giúp hoàn thiện các mẫu áo một cách tốt nhất.
In áo thun: diện tích của xưởng sản xuất, xưởng in được lắp ráp 6 bàn bán thành phẩm, 5 bàn thành phẩm với số lượng áo có thể in trên mỗi bàn là 300 áo/lần. Ngoài ra, Aothun.vn còn sở hữu máy in xoay tự động có khả năng in 700 áo/ giờ cùng các loại máy móc hiện đại khác như máy căn khung, máy chụp bảng, máy sấy tự động, in lụa… Liên hệ đặt in áo thun

Key: in áo thun, may áo thun

0 nhận xét:

Đăng nhận xét